• (Android) Roblox હેક કીઓ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Roblox ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Roblox IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ હેક કીઓ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Roblox 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    સૌથી ખરાબ ગ્રાહક સેવા, મારા પુત્ર માટે XBox પર એકાઉન્ટ સેટ કરો. તેના એકાઉન્ટમાં ઉમેરવા માટે રોબક્સ મેળવ્યું. તે Xbox સાથે જોડાયેલ હોવાથી લૉગ ઇન કરી શકાયું નથી. માત્ર એક જ રસીદ અને સ્ક્રીન શોટ આપેલ છે જે દર્શાવે છે કે એકાઉન્ટ્સ જોડાયેલા છે. તેઓ બરતરફ હતા અને ગ્રાહક સેવા જેવું લાગે તેવું કંઈપણ પ્રદાન કરવામાં અસમર્થ હતા. જ્યાં સુધી તેઓને તમારા પૈસા મળ્યા ત્યાં સુધી કોણ ધ્યાન રાખે છે.

    ઓપ

    Goooooooooooooooooooddddddddddd gameeeeeeeee

    ઓપ Roblox

    આ રમત સરસ છે પરંતુ અત્યારે એક બગ છે, જ્યાં હું ગમે ત્યારે રમવા માટે ગેમ પર ક્લિક કરું છું (દા.ત.: પિગી, બ્રુકહેવન, રોયલ હાઇ, વગેરે.) તે હંમેશા ગેમને ડિસ્કનેક્ટ કરે છે અને કહે છે કે "સર્વર સાથે કનેક્ટ કરવામાં નિષ્ફળતા" મારું ઇન્ટરનેટ સરસ છે, લગભગ તમામ બાર, તેથી મને ખાતરી નથી કે સમસ્યા શું છે. નહિંતર, રમત અદ્ભુત છે!

    હોરર

    Cat Runner: Decorate Home Hry na hrdinov qohm

    pppp0ppppppppppપપ્પપ તમને નવીનતમ ફ્લેશ પ્લેયર પર નવીનતમ સમાચાર મેળવવા માટે મદદ કરવા માટે જવા માટે ઠીક છે વિડિઓ પ્લેબેક માટે જરૂરી છે અત્યારે અનુપલબ્ધ છે કારણ કે હા હા હી હા ટુ જવાબ દે ટી શર્ટ સાથે ને ને ને સારા બનવા માટે વ્યક્તિ નો હાય હાય હાય નાય હું ફોમ 13 તો હી હમારે દેશ મને ખબર ક્યારે snrsdbafnanfabfajt

    રૂ

    માઇનક્રાફ્ટ જેવી જ એન્ડ્રોઇડ માટેની ગેમ્સ. Minecraft જેવી રમતો

    Roblox Abenteuer yddi

    Why is Roblox Allowed on the App Store? - The Pause Button

    હું આ રમતમાં ખૂબ જ પાગલ છું કારણ કે દરેક વખતે જ્યારે હું સારા આરપી પર પહોંચું છું ત્યારે તે મને કોઈ કારણ વિના બહાર કાઢે છે અને જ્યારે હું એનપીસીએસમાં કંઈક મેળવવા માંગુ છું ત્યારે તે સ્માર્ટ હેંગોટ/આરપી બની જાય છે તે મને રેન્ડમલી મારી પાછળ લાત મારવાનું ચાલુ રાખે છે. ઊંચો છે પણ હું મારા ઘરમાં છું હું તેને ફાઈવ સ્ટારમાં મૂકીશ જો તમે આખરે મારું એકાઉન્ટ હમણાં ઠીક કરો તો મારે બ્લોકમેન ગો રમવાનું છે.

    Roblox রোমাঞ্চকর dvih

    ખૂબ જ સારી એપ છે પણ હવે આ અધૂરું વેરિફિકેશન કોડ કામ કરતું નથી છતાં પણ મેં સાચો કોડ મૂક્યો છે :/ આ એપ અહીંના સમુદાયને પણ સાંભળતી નથી, આખી કંપની તેના સ્વ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે ખૂબ જ ગ્લીચી હવે સારી એપ પણ તમે અપડેટ્સ પર કેટલાક વાસ્તવિક સારા નિર્ણય લેવા પડશે આજકાલ આને રમવાની ભલામણ કરશો નહીં :/

    હું સુઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉઉપર નિરાશ છું કારણ કે હું ફક્ત પેટ સિમ્યુલેટર 2 દાખલ કરી શકું છું અને એક બાજુ પસંદ કરી શકું છું. જ્યારે હું ડેકેર સ્ટોરી, ફેશન વિખ્યાત કૂકીઝવર્લ્ક વર્લ્ડ જેવી રમતોમાં પ્રવેશ કરું છું ત્યારે મને રમત ફરીથી શરૂ કરવી પડે છે!!!!! કૃપા કરીને આ એપ્લિકેશનને ઠીક કરો પછી હું તેને વધુ સારું રેટિંગ આપીશ. હું ખૂબ જ હતાશ છું હું આ એપ્લિકેશનને અનઇન્સ્ટોલ કરવાનું વિચારી રહ્યો છું! મને આ એપ વિશે એવું જ લાગે છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :